Leita í fréttum mbl.is

Kvæði um veikindi

Hósti, verkur, hor og slef,

vild'ég væri ekki með.

Vitlaus strákur með sloj og kvef,

situr uppi, sem töff ógeð.

 

Þetta ætti að segja sitt um veikindi mín sem ég get þó sjálfum mér um kennt að vera. Svoleiðis var það að ég vitleysaðist í körfubolta með strákunum eftir skóla, þrátt fyrir nefrennsli á við Jökulsá á Dal fyrir virkjun.

Annars er þetta ef ég fer með rétt mál, mitt fyrsta ljóð. Látið í ykkur heyra hvernig ykkur finnst.

Með veikindakveðju,

- Guffi 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Heiða

Flott ljóð, vantar reyndar stuðla og höfuðstafi (2 stuðlar í 1. og 3. línu og einn höfuðstafur í 2. og 4. línu) Reyndar er upphafslínan, ,,Hósti, verkur, hor og slef," alveg rosalega flott byrjun, og er með stuðlunum (h) á réttum stöðum. Einnig finnst mér frábært að ríma ,,með" og ,,ógeð". Mér finnst það svona nett-Megasarlegt rím! Virkilega góð frumraun, Guffi!

Heiða, 28.2.2007 kl. 12:13

2 Smámynd: Björk Vilhelmsdóttir

Ég er stolt af mínum syni !!! - finnst hann ekkert ógeð, þó svo varla sé hægt að knúsa hann í augnablikinu.

Björk Vilhelmsdóttir, 28.2.2007 kl. 16:09

3 Smámynd: Júlía Margrét Einarsdóttir

Úff þarf að koma með einhverja góða, komdu á MSN að kveðast á! ...já mér leiðist

Júlía Margrét Einarsdóttir, 28.2.2007 kl. 18:11

4 Smámynd: Stefán Friðrik Stefánsson

Flott ljóð Guffi. Bestu batakveðjur ;)

mbk.

Stefán Friðrik Stefánsson, 1.3.2007 kl. 01:51

5 identicon

Flott ljóð - tel þig efni í ljóðskáld - láttu þér batna

kveðja

Steinunn Valdís

Steinunn Valdís (IP-tala skráð) 1.3.2007 kl. 11:19

6 Smámynd: Fanney Dóra Sigurjónsdóttir

Þetta líkar mér Guffi! Hvernig væri að setja upp þá hefð að byrja hverja færslu á ljóði? Eða kannski bara eitt ljóð á viku... kannski betra að byrja á því!

Kveðjur að norðan,

Fanney Dóra Sigurjónsdóttir, 1.3.2007 kl. 12:40

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Guffi

Guðfinnur Sveinsson
Guðfinnur Sveinsson
Nemi við Kvennaskólann í Reykjavík, á 18. aldursári. Er mikið í tónlist, bæði að spila og hlusta. Vinn á rás 2 með skóla og reyni að gefa mér sem mestan tíma í pólitík.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband