Leita í fréttum mbl.is

Framkvæmdastjóri?

Sorrý, mér finnst sjálfum miður skemmtilegt að sjá svona blogg sem snúast um að gagnrýna fréttir á mbl.is og að nöldra jafn mikið og hægt er..

En ein spurning, er það ekki rétt hjá mér að Ban Ki-moon er aðalritari SÞ en ekki framkvæmdastjóri? Endilega leiðréttið mig ef ég fer með rangt mál en aldrei heyrði ég talað um Kofi Annan, framkvæmdastjóra SÞ...

Annars er hún Solla flott einsog alltaf..

- Guffi

 


mbl.is Ingibjörg Sólrún ræðir við Ban Ki-moon
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurður Ásbjörnsson

Sæll Guffi

Núna heitir embættið framkvæmdastjóri en var áður aðalritari.  Heitið aðalritari er fengið frá Sovétmönnum þegar ritarinn á tímum Lenins gerðist valdagráðugur.  Í dagbókum sínum varaði Lenín við þessum manni.  Sá hét Jósef Stalín! 

Sigurður Ásbjörnsson, 26.2.2008 kl. 22:26

2 Smámynd: Guðfinnur Sveinsson

Takk fyrir fræðsluna Sigurður :) Mér finnst sjálfum samt orðið Aðalritari mun flottara enda nota þeir ennþá enska orðið Secretary-General. Miklu hlutlausara orð finnst mér að vera aðalritari jafn stórra samtaka og SÞ en að það sé einhver framkvæmdaSTJÓRI sem ræður öllu. 

Guðfinnur Sveinsson, 27.2.2008 kl. 00:20

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Guffi

Guðfinnur Sveinsson
Guðfinnur Sveinsson
Nemi við Kvennaskólann í Reykjavík, á 18. aldursári. Er mikið í tónlist, bæði að spila og hlusta. Vinn á rás 2 með skóla og reyni að gefa mér sem mestan tíma í pólitík.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband