Leita í fréttum mbl.is

Kominn á blog.is!

Sælt veri fólkið..

Ég ákvað áðan að fá mér bloggsvæði á blog.is eftir að hafa haldið úti blog.central.is síðu í slatta tíma.. veit ekki hvort að ég haldi áfram með hana en ég ætla að reyna að vera duglegur að blogga.. sitthvað um pólitík, tónlist, íþróttir, lífið og tilveruna og hitt og þetta!

Hvet ykkur til að kíkja við sem oftast og segja ykkar skoðun á því sem að ég skrifa!

Kv,

Guðfinnur 


Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

til hamingju með nýju síðuna Guðfinnur Sveinss.

við sjáumst! 

Áróra (IP-tala skráð) 4.2.2007 kl. 22:15

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Guffi

Guðfinnur Sveinsson
Guðfinnur Sveinsson
Nemi við Kvennaskólann í Reykjavík, á 18. aldursári. Er mikið í tónlist, bæði að spila og hlusta. Vinn á rás 2 með skóla og reyni að gefa mér sem mestan tíma í pólitík.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband