Leita í fréttum mbl.is

Til hamingju!

Ég vil óska Svavari Knúti og félögum í Hraun innilega til hamingju með árangur sinn í keppninni og óska þeim góðs gengis í 5-laga úrslitunum!

Platan þeirra, I Can't Belive It's Not Happiness, finnst mér vera hreint út sagt frábær og ekki hlotið allt það hrós sem hún á skilið og hefur lagið Ástarsaga úr fjöllunum verið mitt uppáhaldslag með þeim síðan ég heyrði plötuna fyrst og áður en hún kom út.

Það kæmi mér ekki á óvart ef að þeir vinna keppnina með þessu frábæra lagi!

- Guffi


mbl.is Hraun komin í 5 sveita úrslit
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég brosti út að vörum þegar ég heyrði af þessu. Nefnilega fallegt lag og heit sveit, imo með þeim vanmetnustu úr hópi íslenskra, spurning hvort þetta hristi ekki örugglega við fólki! Annars vil ég biðjast fyrirgefningar á fjarveru minni á útgáfutónleikunum í síðustu viku, var veikur :( ég vona að það hafi gengið vel og ég vil að sjálfsögðu einnig óska ykkur innilega til hamingju með ríki bandanna... þið meikið það drengir.

alexander briem (IP-tala skráð) 5.12.2007 kl. 20:12

2 identicon

Það er rétt, alveg út að vörum. Haha

alexander briem (IP-tala skráð) 5.12.2007 kl. 21:54

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Guffi

Guðfinnur Sveinsson
Guðfinnur Sveinsson
Nemi við Kvennaskólann í Reykjavík, á 18. aldursári. Er mikið í tónlist, bæði að spila og hlusta. Vinn á rás 2 með skóla og reyni að gefa mér sem mestan tíma í pólitík.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband