Leita ķ fréttum mbl.is

Męttu falla fyrir mér...

Ekki į žann hįtt hvaš įst og hrifningu varšar.

Heldur męttu žeir falla nišur ķ fyrstu deild įn žess aš ég yrši mikiš sįr. Žaš vęri gaman aš sjį Kr-ingana grįta smį og finna fyrir žvķ, lękka rostann ķ vesturbęjarhrokanum. KR, Gamli ķsinn og KR-K+M (Menntaskólinn einsog žeir höršustu kalla MR)...

Žaš višurkennist į mig aš stundum veš ég žreittur į hinum tżpķska vesturbęjing sem telur sig bśa į besta staš ķ heimi, halda meš besta liši ķ heimi, geta boršaš besta ķs ķ heimi og geta gengiš ķ besta menntaskóla ķ heimi...

Annars er mašur fķnt upplagšur - Hróarskelduęvintżri nr. 3 byrjar į ašfararnótt Sunnudags.

Bestu kvešjur,

Guffi 


mbl.is Fyrsti sigur KR ķ Landsbankadeildinni
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Žetta anti KR sindrom žekkist vķša utan vesturbęjarins og skķn ķ gegn hjį žeim sem eru žvķ haldnir. Sama hvar ķ deildinni KRingar eru viršast alltaf vera menn sem óska félaginu alls hins versta og vilja ekkert meš žaš hafa.

 Žaš er skammt frį žvķ aš segja aš KR į marga stušningsmenn enda elsta og sigursęlasta liš į Ķslandi ķ dag žó svo aš žeir séu lélegir nśna. Stušningsmenn KR eiga žaš til aš hafa hįtt į leikjum og singja manna mest į vellinum. Fyrir nokkrum įrum byrjaši svo klķka aš myndast sem söng ekki bara og klappaši fyrir liši sķnu heldur hreytti ónotum ķ önnur liš og reyndi aš lķtillękka žau. Žetta bętti ekki śr skįk fyrir stašalķmynd KRingsis og vesturbęjingsis.

 Žessi umtalaša klķka samanstendur af ca. 15 til 20 manns. Žaš aš svona lįgt hlutfall žeirra KRinga sem męta į völlinn geti komiš óorši į félagiš er sorglegt. Ekki bara žaš, heldur žagga žeir nišur ķ žeim sem įšur sungu og klöppušu meš sķnum langžreyttu stefjum.

Žetta er žį lķklega žessi KR hroki. Hann er aš vissu leiti til en aš alhęfa žaš aš vesturbęjingar almennt séu hrokafullir er ekki fallegt.

Ég veit ekki til žess aš KRingar séu neitt sérstaklega aš monta sig aš ķsnum "sķnum". En žó svo aš žaš sé gert getur vel veriš aš žaš eigi einhvern rétt į sér. Fólk allstašar aš śr Reykjavķk keyrir ķ vesturbęjinn bara til aš fį aš bragša į žessum ķs. Hvaš er svona sérstakt viš hann? Ekki spurja mig en eitthvaš er žaš žar sem išulega stendur löng bišröš į hegamelnum į kvöldin.

Varšandi menntaskólann žį heyrist mér bśiš aš afnema hverfisbundnar inntökur ķ žį og ég žekki heila gommu af krökkum śr vesturbęnum meš alveg įgętis einkunnir sem komust ekki inn ķ MR.

Žetta meš aš Vesturbęrinn sé góšur stašur til aš bśa į... Ég veit ekki til žess aš almśgurinn sé aš žusa um žaš en žaš er ekkert leyndarmįl aš dżrustu hśsnęšin, aš mešaltali, ķ Reykjavķk og lķklega į landinu öllu mį finna ķ Vesturbęnum. Žaš eru ekki vesturbęjingarnir sem įkveša žaš heldur fasteignamatiš. 

Hvernig vęri nś ķ stašinn fyrir vera bitur og óska KRingum falls, aš samglešjast žeim ķ žetta sinniš, žeir eru nś einusinni į botninum og langflesti KRingar eru bara venjulegt fólk. 

Kringurinn (IP-tala skrįš) 28.6.2007 kl. 23:37

2 identicon

Sęlir hvaš žiš öfundiš mig mikiš.

Vesturbęingar eru bara ofar öšrum, hafnir yfir žig og lķta nišur į žig. 

KR-ingur, Vesturbęingur og MR-ingur (IP-tala skrįš) 29.6.2007 kl. 00:23

3 identicon

Góšan daginn...žessi athugasemd hjį,,KRingnum" hér aš ofan sannar bara žaš aš hann er ekki KR-ingur!! Ertu ekki aš grķnast?? Hroka og leišindi viš önnur liš??  VIš eru manna kurteisastir af öllum stušningsmönnum...t.d. mįtti heyra HK-inga syngja ķ sjónvarpinu ķ kvöld aš žeir hötušu Breišablik, og svo skal ekki gleyma žvķ žegar žeir sendu okkur allir meš tölu fingurinn į vellinum....fh-ingar ekki barnanna bestir....keflvķkingar hvaš....blikar voru nś ekki skįstir ķ kvöld....žetta er vęęęęl hér hjį ,,kringnum"    

kringari (IP-tala skrįš) 29.6.2007 kl. 01:29

4 Smįmynd: Gušfinnur Sveinsson

Takk fyrir kommentin..

Kringurinn (nr. 1):  Jśjś žaš er margt yndislegt fólk sem bżr ķ vesturbęnum, eru Kr-ingar en eru ekki meš leišindi og hroka ķ leišinni. Veit ekki meš hvort aš žaš sé einhver leišinda "klķka" ķ stušningsmannališinu ykkar en žennan Kr-hroka sem ég var aš tala um žekki ég frį flestum vinum mķnum śr vesturbę, ekki veit ég til žess aš žeir tilheyri "klķkunni".

Varšandi ķsinn, ekkert slęmur ķs - en - enn og aftur žį gorta margir vesturbęingar sig af žvķ aš gamli ķsinn sé "besti ķs į landinu".. jśjś hann er fķnn - en langt ķ frį sį besti aš mķnu mati. Žetta višhorf sé ég enn of aftur frį mörgum vinum mķnum śr vesturbę.

Meš MR - žį var ég ekki aš tala um aš einhver vesturbęarklķka vęri ķ honum sem virkaši žannig aš vesturbęingar gengu fyrir. Bara žetta sem skóla"snobb" hjį mörgum hverjum ķbśanum ķ vesturbęnum. "Hagaskóli og Menntaskólinn ķ Reykjavķk, bestu skólar landsins".. žetta hefur mašur ósjaldan heyrt.

Jś eflaust er mjög gott aš bśa ķ vesturbę, hef ekki gert žaš sķšan ég flutti žašan 6 mįnaša gamall. Flottur stašur og allt žaš en žaš er smekksatriši ķ hvernig umhverfi žś villt bśa ķ. Vesturbęrinn bķšur uppį ótrślega mikla nįlęgš viš skóla, mišbę, hvers kyns žjónustu og auk žess er žetta fjölskylduvęnt hverfi (107 ašallega).  Sumir myndu samt heldur kjósa aš bśa ķ meiri nįlęgš viš nįttśruna, ķ meiri kyrrš og ró en vesturbęrinn bķšur uppį. Žetta er smekkur hvers og eins. Žessvegna getur žaš fariš ķ taugarnar į manni aš ķbśar į umtölušu svęši gorta sig af žvķ aš bśa į besta staš į landinu - besti stašurinn fyrir hvern?

Annars hef ég ekkert į móti vesturbęingum. Fķnasta fólk - į ófįa vini frį žessu įgęta hverfi Reykjavķkur, sem eru hver öšrum betri žrįtt fyrir smį hroka hér og žar.

KR-ingur, Vesturbęingur og MR-ingur (nr. 2):

Gott aš žś nżtur žess aš vera Vesturbęingur. 

kringari (nr. 3):

Ykkur nśmer 1 og 3 er velkomiš aš ręša skošanir ykkar į kurteisiskvalķtet kr-stušningsmanna hér ķ kommentakerfinu!

Meš bestu kvešju,

Guffi 

Gušfinnur Sveinsson, 29.6.2007 kl. 01:48

5 identicon

var aš uppgvöta žetta mogga blogg samfélag og rakst į žig;)

skemmtilegt blogg varš bara aš kommenta į žaš žar sem žaš blundar stoltur vesturbęingur ķ mér. Skemmtilegt hvaš žś nįšir aš lżsa hinum dęmigerša vesturbęing.

og ekki žaš aš ég vilji móšga žig en ég hélt alltaf aš žś vęrir kr-ingur:O 

fanney (IP-tala skrįš) 29.6.2007 kl. 16:39

6 identicon

ok, žetta hefur žį veriš žś sem varst aš labba rétt hjį Austurvelli um 5-leytiš ķ dag (30.jśnķ). Ég sį žig śt śr bķl og hugsaši, vį hvaš žessi er lķkur Guffa, en hann er nįttśrulega farinn į Hróa....

Hahaha, śtķ Hróa, hefši įtt aš kalla śt um bķlgluggann.

Góša ferš og skemmtun.

Heiša (IP-tala skrįš) 30.6.2007 kl. 21:21

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Guffi

Guðfinnur Sveinsson
Guðfinnur Sveinsson
Nemi við Kvennaskólann í Reykjavík, á 18. aldursári. Er mikið í tónlist, bæði að spila og hlusta. Vinn á rás 2 með skóla og reyni að gefa mér sem mestan tíma í pólitík.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband