Leita í fréttum mbl.is

Árni Johnsen í skaupinu 2001

Hahahahaha, ég rambaði inná Youtube áðan og fann þetta frábæra brot út Áramótaskaupinu 2001 þar sem Árni er tekinn allrækilega í gegn. Var búinn að steingleyma þessu atriði... Hvet fólk til að rifja upp gamla tíma, og hugsa til þess að þessi maður kemst á þing að öllu óbreyttu.

http://www.youtube.com/watch?v=oT1heEmi6s0&NR=1

Annars var 1. maí stórskemmtilegur, labbaði niður laugarveginn með göngunni og með hjálp vinkonu minnar héldum við á fána með áletruninni Ísraelsher burt úr Palestínu. Kominn tími til!!

Kíkti svo örstutt í kaffiboð á Hótel Borg hjá Samfylkingunni og fór síðan í 1 árs afmælisveislu Evu Bjarkar systurdóttur minnar. Þar tók hún sæt einsog alltaf á móti mér í silfurlituðum kjól með bros á vör! Fór eftir boðið uppá útvarp en er núna kominn heim í Breiðholtið og þarf að taka mér bók í hönd til að ég standi mig vel í þessum blessuðu prófum.

Hef það ekki lengra í bili,

Baráttukveðjur,

Guffi


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Guffi

Guðfinnur Sveinsson
Guðfinnur Sveinsson
Nemi við Kvennaskólann í Reykjavík, á 18. aldursári. Er mikið í tónlist, bæði að spila og hlusta. Vinn á rás 2 með skóla og reyni að gefa mér sem mestan tíma í pólitík.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband