Leita í fréttum mbl.is

Vá, vá og aftur váááá! + tóóónleikar

Ég fór á Blonde Redhead í gær... Mætti rétt fyrir 9 þegar Reykjavík! var að klára sig af. Náði einhverjum þremur lögum með þeim. Ótrúlega flottir! Hef aldrei áður séð þá á sviði, missti af þeim á Airwaves '06 þannig það var frábært að sjá þá, þó það hafi ekki verið nema nokkur lög..

Kristin Hersh tók svo við. Hún túrar held ég oftast með Blonde Redhead. Fyrir tónleikana vissi ég ekkert um hana, bjóst bara við einhverri ungri stelpu með enga sérstaka tónlist en hún kom óóótrúlega á óvart. Kona eitthvað yfir fertugu held ég sem spilaði eðal rokk.

Röðin kom svo að aðalnúmeri kvöldsins, Blonde Redhead. Ég hafði auðvitað hlustað eitthvað á þau, annars hefði ég ólíklega farið á tónleikana. Ég bjóst vð skemmtun en samt engu ótrúlega eftirminnilegu, enda hljómsveitin ekki ein af 5 né 10 uppáhaldshljómsveitum mínum þótt ég hafi mjög gaman að henni. En vááááá, ég hef sjaldan skemmt mér jafn vel á tónleikum.

Þau spiluðu aðallega lög af plötunni 23 sem kemur út þann 10. apríl næstkomandi. Ótrúlega flott allt saman, lagasmíðarnar frábærar og sviðsframkoma þeirra til fyrirmyndar... Mæli með að fólk checki á titillagi nýju plötunnar á www.myspace.com/blonderedhead . 

 

En að ööööööðrum tónleikum! Hljómsveitin mín, For a Minor Reflection spilar í Tjarnarbíói næsta föstudag, föstudaginn 13. apríl. Engin smá dagsetning og engir smá tónleikar! Með okkur spila hljómsveitirnar Soundspell og Leaves. Þá síðastnefndu ættu flestir að kannast við enda ein af stærri og frægari hljómsveitum okkar íslendinga. Það kostar 1000 kr. á tónleikana og selt er við innganginn. Fyrir þá sem vilja heyra í minni hljómsveitunum (minni og Soundspell) þá bendi ég fólki á mæspeissíðurnar www.myspace.com/foraminorreflection og www.myspace.com/spellthesound . Einnig má finna fyrsta "smell" hljómsveitarinnar minnar í tónlistarspilaranum á þessari síðu, en lagið heitir "Ókyrrð".


Bestu kveðjur,

Guffi 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Vá, ég mæti pottþétt á þessa tónleika.

Kv. Elvar 

Elvar (IP-tala skráð) 8.4.2007 kl. 20:18

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Guffi

Guðfinnur Sveinsson
Guðfinnur Sveinsson
Nemi við Kvennaskólann í Reykjavík, á 18. aldursári. Er mikið í tónlist, bæði að spila og hlusta. Vinn á rás 2 með skóla og reyni að gefa mér sem mestan tíma í pólitík.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband