Leita í fréttum mbl.is

Til hamingju Þýskaland + málþing á morgun

... með að vinna HM í handbolta.

Mín kenning er samt að ef að Íslendingar hefðu unnið Dani, hefðum við líka unnið Pólverja og haft helmingslíkur á að fara alla leið. Gengur betur næst!

Mæli svo með því að fólk kíkji á málþing um réttindi ungmenna sem verður haldið á Café Victor á morgun kl. 20:00. 

http://www.suf.is/frettir/?ew_news_onlyarea=Rightcontent1&ew_news_onlyposition=1&cat_id=12405&ew_1_a_id=261371 

- Guffi


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

mér fannst samt asnalegt að þeir voru með gervi-yfirvaraskegg og kórónu!

Sunna (IP-tala skráð) 4.2.2007 kl. 18:45

2 identicon

vei, ný síða :D ég verð fastagestur..

Hildur (IP-tala skráð) 4.2.2007 kl. 18:57

3 Smámynd: Júlía Margrét Einarsdóttir

ó guðfinnur. get ekki beðið eftir að bera þig augum a morgun.

hetjan mín, ungur og á uppleið og framtíðin brosir við þér.

framtíðin sem ég hef sóað í bakkus bróður minn og glatað

sjáumst klukkan sex bróðir sæll;)

Júlía Margrét Einarsdóttir, 4.2.2007 kl. 21:49

4 Smámynd: Ingibjörg Stefánsdóttir

Getur verið að tenglarnir hjá þér, aðrir en á moggablogg, séu eitthvað vitlaust upp setir ? Ég fæ villumeldingu þegar ég reyni að fara inn á þá.

Ingibjörg Stefánsdóttir, 5.2.2007 kl. 10:33

5 Smámynd: Guðfinnur Sveinsson

Takk fyrir ábendinguna.. gerist það sama hjá mér.. reyni að laga þetta!

Guðfinnur Sveinsson, 6.2.2007 kl. 01:02

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Guffi

Guðfinnur Sveinsson
Guðfinnur Sveinsson
Nemi við Kvennaskólann í Reykjavík, á 18. aldursári. Er mikið í tónlist, bæði að spila og hlusta. Vinn á rás 2 með skóla og reyni að gefa mér sem mestan tíma í pólitík.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband