Leita í fréttum mbl.is

Meiri viðbjóðurinn

Aðeins fyrir 30 árum ætlaði leyniþjónusta bandaríkjanna að ráða þjóðarleiðtoga af dögum.

Meiri viðbjóðurinn.

Auðvitað geri ég mér grein fyrir því að við verðum að reyna að eiga góð samskipti við öll ríki, og sérstaklega nágranna okkar en þegar ég les svona fréttir þá fæ ég alveg uppí kok af nágrönnum okkar í vestri.

Hver veit hvað CIA aðhefst nú til dags? Nýverið las ég frétt í sambandi við átök Hamas og Fatah á vesturbakkanum. Þar kom fram að Hamas menn fundu skjöl frá CIA í herbúðum Fatah sem meðal annars innihéldu upplýsingar um hvernig ætti að verjast árásum Hamas og hvernig væri best að yfirbuga þá. CIA virðist hafa ítök alls staðar. Á sama stað fundu Hamas menn ótal vopna, skriðdreka, bíla, sprengjuvarpa og fleiri vopn sem höfðu verið send Fatah frá Bandaríkjunum til þess að nota gegn Hamas.

Jæja, nóg af vangaveltum í bili, en allt þetta finnst mér ótrúlega sorglegt.

Kv,

Guffi 


mbl.is Leyniþjónusta Bandaríkjanna réð meðlimi mafíunnar til að granda Kastró
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sýnir bara hvernig valdabaráttur hafa verið í heiminum, mun líklega verða svona áfram það sem eftir er af mannskepnunni.  Bandaríkjamenn hafa engan einkarétt á þessu þó þeir séu mest áberandi í umræðunni í dag.

Geir Jónsson (IP-tala skráð) 27.6.2007 kl. 01:45

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Guffi

Guðfinnur Sveinsson
Guðfinnur Sveinsson
Nemi við Kvennaskólann í Reykjavík, á 18. aldursári. Er mikið í tónlist, bæði að spila og hlusta. Vinn á rás 2 með skóla og reyni að gefa mér sem mestan tíma í pólitík.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband