Leita í fréttum mbl.is

Voðalega er ég stoltur!

... af því að vera hluti af þeim frábæra stjórnmálaflokk, Samfylkingunni og fá þann heiður að vera hluti af fylkingu undir forystu Ingibjargar Sólrúnar Gísladóttur

Ég fylltist hreinlega stolti á því að horfa á hana á Stöð 2 í kvöld. Solla er komin í kosningaham og mikið meira en það!

Ég man að í febrúar, mars og byrjun apríl snérist umræðan ekki um neitt annað en allt stefndi í svakalegt tap hjá Samfylkingu og Ingibjörg myndi leiða flokkinn í kosningar þar sem hann myndi hljóta afhroð. Þrátt fyrir allt tal utanflokksfólks um veiklyndi ISG þá vissi ég að hún myndi standa uppi sem sigurvegari að lokum, sterk einsog alltaf!

Þegar maður horfir á Ingibjörgu tala í umræðuþáttum og á fundum segir glampinn í augunum og bjartsýnin í brosinu allt sem segja þarf. Það veitir manni svo ótrúlegan innblástur að sjá dugnaðinn og vissuna hjá henni, hún ætlar og mun fella sitjandi ríkisstjórn. Hugsjónarkona sem lætur ekkert stoppa sig og vill það besta fyrir samfélagið.

Ég er stoltur af því að vera í Samfylkingunni. Ég er stoltur að eiga Ingibjörgu að sem formann Samfylkingarinnar. Ég er stoltur af stefnu Samfylkingarinnar, hugsjóninni.

Ég spái því að Samfylkingin brjóti 30 prósenta múrinn aftur og hasla sér völl sem einn af tveimur meginstoðum íslenskra stjórnmála. Ríkisstjórnin mun falla og það verður í höndum Samfylkingar að mynda næstu ríkisstjórn!

Ég hef fulla trú á því að Ingibjörg Sólrún muni leiða Samfylkinguna til sigurs á laugardaginn og sanna þar með að hún er sterkasti stjórnmálamaður landsins og vel það. Enginn skal reyna að sannfæra mig um það að einhver annar gæti rifið af sér endalaust illt umtal, m.a. frá heilu blað sem hefur rakkað mann niður í 2 ár, og komið samt út úr kosningum sterkari en nokkru sinni fyrr!

Samfylking til sigurs þann 12. maí! Kjósum rétt, kjósum Samfylkinguna!

Baráttukveðjur,

Guffi 


mbl.is Ríkisstjórnin fallin samkvæmt nýrri skoðanakönnun
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Guffi

Guðfinnur Sveinsson
Guðfinnur Sveinsson
Nemi við Kvennaskólann í Reykjavík, á 18. aldursári. Er mikið í tónlist, bæði að spila og hlusta. Vinn á rás 2 með skóla og reyni að gefa mér sem mestan tíma í pólitík.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband