Leita í fréttum mbl.is

MR vs. MH/MK

Það var og..

Spá mín reyndist rétt. Mr með virkilega stóran sigur á móti Verzló. Ég bjóst reyndar við sigri MR en þó ekki það stórum. Verzlingar eiga þó stórt hrós skilið enda 27 stig í betra lagi og 18 stigin sem þeir fengu í hraðaspurningunum er mjög góður árangur. Það er bara ekki hægt að etja kappi við svona yfirburðarlið einsog Mr-ingar eru með. 22 stig í hraðasp. í kvöld, 21 á móti Kvennó í 2. umferð og sömu sögu að segja í 8 liða úrslitunum, með 21 stig í hraðaspurningunum.

Ég tippa á sigur MR-inga í ár, og það verða MH-ingar sem að mæta þeim. Það ætti að vera við hæfi enda mættu MH-ingar MR-ingum 4 ár í röð í úrslitum Gettu Betur, árin 1997-2000, á miðri 11 ára sigurgöngu MR-inga.

Það hefði verið skemmtileg að sjá Mr-Verzló í úrslitum en svona er þetta.

Ég óska MR-ingum til hamingju með sigurinn í kvöld, sigurinn í Gettu Betur sem þeir eiga vísan og að ég held, byrjun á sigurgöngu sem mun allaveganna verða í 3 ár, svo lengi sem Björn Reynir verður í liðinu.

Til hamingju MR!

- Guffi


mbl.is MR í úrslit Gettu betur
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég þakka hrósið.

Björn Reynir Halldórsson (IP-tala skráð) 23.3.2007 kl. 17:52

2 Smámynd: Björk Vilhelmsdóttir

Þarna brást þér bogalistin minn kæri. Ég hélt með MK enda voru þar á ferð flottir strákar sem voru ekki að reyna að vera neitt annað en þeir eru. Flott hjá MK - nú er bara að merja MR.

Björk Vilhelmsdóttir, 23.3.2007 kl. 22:39

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Guffi

Guðfinnur Sveinsson
Guðfinnur Sveinsson
Nemi við Kvennaskólann í Reykjavík, á 18. aldursári. Er mikið í tónlist, bæði að spila og hlusta. Vinn á rás 2 með skóla og reyni að gefa mér sem mestan tíma í pólitík.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband