Leita í fréttum mbl.is

Enginn Schumacher

Sá þessa frétt um bílprófanir í Formúlunni... Voðalega skrýtið þegar að ég las fréttina að ekkert stæði um Schumacher... Ég hélt að sjálfsögðu með Schumacher í gamla daga einsog allir mætir menn og þessvegna finn ég fyrir smá tómleika að lesa formúlufrétt þar sem ekkert er minnst á hann.

Jæja, maður á auðvitað ekki að vera að svekkja sig á þessu, honum fannst sinn tími vera kominn þó að allir sáu að hann ætti fullt inni. Þrátt fyrir allt þetta er það ekki spurning að ég mun vakna á laugardags og sunnudags-morgnum í framtíðinni og styðja mína menn...

Viva Ferrari!

- Guffi


mbl.is Ferraribílarnir á toppnum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Júlía Margrét Einarsdóttir

Haltu bara með Ralph Schumacher! Ég hef alltaf gert það, hann er líka miklu flottari.

Júlía Margrét Einarsdóttir, 13.2.2007 kl. 22:50

2 identicon

Leiðinlegt að allir mætir menn finni fyrir tómleika út af því að goðið er ekki á svæðinu. Þá eru væntanlega allir hinir undirmálsmenn, sem héldu ekki með sjúmma?

Sveinbjörn Egilson (IP-tala skráð) 14.2.2007 kl. 00:12

3 Smámynd: Guðfinnur Sveinsson

Júlía: Ekki sjéns, Mikki er maðurinn!

Sveinbjörn: Ég lifi í þeirri trú að þeir sem halda ekki með Sjúmma séu undirmálsmenn.. annars er hættulegt að taka allt sem ég segi alvarlega 

Guðfinnur Sveinsson, 14.2.2007 kl. 01:13

4 identicon

Sammála, sakna Sjúmma. Það verður erfitt að venja sig á nýjan mann eftir samfylgdina við þann allra besta í mörg ár 

Sesselja (IP-tala skráð) 14.2.2007 kl. 14:49

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Guffi

Guðfinnur Sveinsson
Guðfinnur Sveinsson
Nemi við Kvennaskólann í Reykjavík, á 18. aldursári. Er mikið í tónlist, bæði að spila og hlusta. Vinn á rás 2 með skóla og reyni að gefa mér sem mestan tíma í pólitík.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband